องค์การบริหารส่วนตำบลแม่กิ๊ เข้าร่วมประชุมแลกเปลี่ยนทีม SRRT เครือข่ายบริการสุขภาพอำเภอขุนยวม

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ.2565 องค์การบริหารส่วนตำบลแม่กิ๊ เข้าร่วมประชุมแลกเปลี่ยนทีม SRRT เครือข่ายบริการสุขภาพอำเภอขุนยวม ทบทวนการระบาดของโรค การควบคุมโรค เทคนิคการผสมสารเคมีสำหรับพ่นหมอกควัน เพื่อรองรับการระบาดโรคไข้เลือดออก โดยมี นายแพทย์สุพัฒน์ ใจงาม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลขุนยวม เป็นประธานพิธีเปิดและให้นโยบายการควบคุมโรครวมถึงสถานการณ์โรคที่กำลังระบาดในขณะนี้

โครงการบริหารจัดการขยะในพื้นที่ตำบลแม่กิ๊ ประจำปี พ.ศ.2565 (ภายใต้กิจกรรมให้ความรู้ ประสัมพันธ์ และรณรงค์การคัดแยกขยะและการกำจัดขยะอย่างถูกวิธี)

องค์การบริหารส่วนตำบลแม่กิ๊ ดำเนินการจัดโครงการบริหารจัดการขยะในพื้นที่ตำบลแม่กิ๊ ประจำปี พ.ศ.2565 (ภายใต้กิจกรรมให้ความรู้ ประสัมพันธ์ และรณรงค์การคัดแยกขยะและการกำจัดขยะอย่างถูกวิธี)ทั้ง 5 หมู่บ้าน ในพื้นที่ตำบลแม่กิ๊

องค์การบริหารส่วนตำบลแม่กิ๊ ได้ลงพื้นที่หมอกควันโรงเรียนบ้านแม่กิ๊ รพสต.และบริเวณใกล้เคียง ทั้งนี้เราสามารถป้องกันได้

วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565 องค์การบริหารส่วนตำบลแม่กิ๊ ได้ลงพื้นที่หมอกควันโรงเรียนบ้านแม่กิ๊ รพสต.และบริเวณใกล้เคียง ทั้งนี้เราสามารถป้องกันได้เพียง…. 1.พยายามอย่าให้ยุงกัด เช่น นอนในมุ้ง หากต้องการทำงานอยู่ในที่ที่อาจมียุงกัด ให้ทายากันยุงที่ผิวหนัง 2.ทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ยุงในบ้านและบริเวณรอบบ้าน เช่น – ปิดตุ่มน้ำ – เลี้ยงปลาสำหรับกินลูกน้ำยุงลาย เช่น […]

โครงการอนุรักษ์พันธูกรรมพืช อันเนื่องมาจากพระราชดำริสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ตามงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2565

วันที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ.2565 องค์การบริหารส่วนตำบลแม่กิ๊ ได้ดำเนินการตามโครงการอนุรักษ์พันธูกรรมพืช อันเนื่องมาจากพระราชดำริสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ตามงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2565 (กิจกรรมอบรมและทัศนศึกษาดูงาน) ณ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกาศ ตำบลบ้านกาศ อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน

โครงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการคัดแยกขยะที่ต้นทาง ชุดที่ 3

วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม 2565 สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้ลงพื้นที่ เพื่อติดตาม ประเมินผลการดำเนินโครงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการคัดแยกขยะที่ต้นทาง ชุดที่ 3 ณ องค์การบริหารส่วนตำบลแม่กิ๊ อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน